NƠI TÌNH BẠN TÌM VỀ
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.

NƠI TÌNH BẠN TÌM VỀ

SHOCKBOY FRIENDS CLUB
 
Trang ChínhLatest imagesTìm kiếmĐăng kýĐăng Nhập

 

 "Vũ khí" mới của Google

Go down 
Tác giảThông điệp
Khách vi
Khách viếng thăm




"Vũ khí" mới của Google Empty
Bài gửiTiêu đề: "Vũ khí" mới của Google   "Vũ khí" mới của Google I_icon_minitimeThu Aug 13, 2009 1:15 pm

Google vừa vén màn hé lộ dự án mới nhất của hãng có tên mã "Caffeine", tập trung vào việc xây dựng một công cụ tìm kiếm Internet thế hệ mới.

"Trong vòng vài tháng qua, một nhóm chuyên gia của chúng tôi đã bắt tay vào nghiên cứu một cấu trúc thế hệ mới cho nền tảng tìm kiếm Web", kỹ sư Sitaram Iyer của Google tiết lộ trên trang blog chính thức của hãng.

"Đây là bước đi đầu tiên trên cả một hành trình dài, mà mục tiêu cuối cùng là mở rộng quy mô, tăng cường tốc độ, sự chính xác, tính tổng hợp và toàn diện hơn nữa cho kết quả tìm kiếm".

Ngay từ hôm nay, người dùng đã có thể thử nghiệm "Caffeine" tại địa chỉ: [url=www2.sandbox.google.com]dang nhap[/url]. Trang tìm kiếm này trông giống hệt với phiên bản Google kinh điển mà người dùng quen thuộc bấy lâu nay.
"Cơ sở hạ tầng mới nằm ngay bên dưới công cụ tìm kiếm của Google. Điều đó có nghĩa là đại đa số người dùng sẽ không nhận thấy sự khác biệt. Tuy nhiên, các nhà phát triển web sẽ ghi nhận được một số điểm mới và chúng tôi mở rộng cửa trước mọi phản hồi", Iyer viết tiếp.

Google nhấn mạnh rằng hiện tại, họ chỉ tìm kiếm phản hồi về thể hiện của Caffeine nếu đem so với công cụ Google hiện tại mà thôi, chứ không có ý định so bì với các công nghệ tìm kiếm đối thủ.

Ý của Google khiến người ta không khỏi nhớ tới Bing, công cụ tìm kiếm vừa ra mắt cách đây ít lâu của Microsoft và nhận được khá nhiều lời khen.

Tháng trước, gã khổng lồ phần mềm thậm chí còn công bố thỏa thuận hợp tác kéo dài 10 năm với địch thủ một thời Yahoo. Hợp lực với nhau, Microsoft và Yahoo sẽ kiếm soát khoảng 30% thị phần tìm kiếm, bằng một nửa so với Google. Yahoo! sẽ sử dụng công cụ Bing của Microsoft và độc quyền khai thác quảng cáo tìm kiếm đi kèm.

Forrester ước tính thị trường quảng cáo và tìm kiếm sẽ tăng trưởng khoảng 15% mỗi năm lên hơn 30 tỷ USD vào năm 2014, chỉ tính riêng tại Mỹ
Về Đầu Trang Go down
 
"Vũ khí" mới của Google
Về Đầu Trang 
Trang 1 trong tổng số 1 trang
 Similar topics
-
» 5 cách "ẩn danh" để vượt tường lừa hữu hiệu!
» Google chi tối đa 3.000 USD/lỗ hổng Chrome
» "Bật mi" tên của các hãng công nghệ
» Yahoo và Bing vẫn 'lẽo đẽo' chạy sau Google
» Socbay từ chối Google! Tự Hào Người Việt!!!

Permissions in this forum:Bạn không có quyền trả lời bài viết
NƠI TÌNH BẠN TÌM VỀ :: Thảo Luận Chung :: Tin Tức Công Nghệ Thông Tin-
Chuyển đến